Tips chụp ảnh sản phẩm giày

Chụp ảnh giày dép chất lượng là một yếu tố quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán giày dép. Cho dù bạn đang tạo trang web của riêng mình, giới thiệu giày trên các trang thương mại điện tử để bán hay chụp quảng cáo thú vị và sáng tạo, những mẹo chụp ảnh giày này sẽ giúp bạn tạo ra những bức hình chất lượng và thú vị.

 

Hãy cùng Đàm Studio khám phá các mẹo chụp ảnh sản phẩm giày thú vị dưới đây nhé.

Tip 1 – Nền trắng

Đôi giày trên nền trắng trông rất gọn gàng và phong cách. Chọn màu nền như vậy nếu bạn muốn học cách chụp ảnh giày được bán trên các cửa hàng trực tuyến như Amazon hoặc eBay. Phương pháp này cho phép bạn tập trung vào đôi giày mà không bị phân tâm bởi bối cảnh, môi trường, mô hình và các yếu tố khác. Nhớ về bóng tối và ánh sáng thích hợp.

 

Tip 2 – Model

Trên thực tế, sự hiện diện của một người mẫu trong bức ảnh chụp giày khiến nó trở nên hợp ngữ cảnh hơn và thu hút sự chú ý lớn hơn. Dường như không có sự trống rỗng trong tiêu điểm. Người mẫu có thể thử các tư thế khác nhau để giới thiệu đôi giày sinh lợi nhất có thể. Khách hàng thích xem giày trông như thế nào trên chân.

Tip 3 – Góc

Mọi khách hàng đều sẵn sàng tìm hiểu càng nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm càng tốt. Rất nhiều trang giày trên các trang thương mại điện giới thiệu những đôi giày được chụp từ nhiều góc độ khác nhau, vì vậy mọi người có thể nhìn thấy màu sắc, đế, chiều cao của gót hoặc bệ, đồ trang trí và đồ trang trí khác nhau. Chụp càng nhiều ảnh càng tốt.

Tip 4 – Chỉnh sửa ảnh sản phẩm

  • Tạo nền trắng tinh thông qua đường cắt.
  • Thêm các đường viền.
  • Cung cấp bóng tự nhiên.
  • Thực hiện cắt xén thông minh.
  • Để hiển thị một số ảnh chụp giày từ các góc khác nhau trên một ảnh, hãy vẽ các đường chỉ định phần đáy và phần trên của đôi giày để bạn có thể di chuyển các hình ảnh một cách chính xác so với nhau.
  • Đổi màu các phần tử nếu chúng bị thay đổi do ánh sáng kém.
  • Đừng chỉnh sửa ảnh quá nhiều, đôi giày phải giống như thật.

Tip 5 – Chụp 360 độ

Tưởng chừng đó là một tiến bộ tương đối mới, nhưng chụp ảnh sản phẩm 360 độ rất có lợi cho việc chụp ảnh giày. Với phương pháp này, không có chỗ trống nào trong ảnh. Bạn nhìn thấy một sản phẩm từ mọi góc độ. Nếu nghề nghiệp của bạn gắn liền với thể loại nhiếp ảnh này, hãy mua một số thiết bị 360 độ cụ thể để dễ dàng và thúc đẩy công việc của bạn.

 Tip 6 – Chụp flatlay

Cách chụp ảnh giày dép này phổ biến đối với những người bán hàng và blogger trên các trang thương mại điện, những người đặt giày gần các đồ vật khác và chụp ảnh từ trên cao. Ở đây điều chính là bảng màu và sét tự nhiên.

Tip 7 – Bối cảnh

Có thể khó tin, nhưng những vật dụng như giày dép thông thường cũng có thể “kể” một câu chuyện. Hầu hết các trang các trang thương mại điện bán giày đều có ý chính, một loại câu chuyện được thể hiện bằng một đôi giày. Nó có thể đạt được với sự trợ giúp của nền thích hợp, tư thế của người mẫu, ánh sáng hoặc các tính năng khác. Bối cảnh thực sự quan trọng nếu bạn muốn khiến khách hàng chú ý đến ảnh của mình.

Tip 8 – Chụp Floating

 

 

Những quảng cáo khác thường, sáng tạo luôn thu hút sự chú ý và khiến mọi người tự hỏi điều gì ẩn chứa đằng sau. Vì vậy, sức mạnh của loại quảng cáo như vậy là rất lớn. 

 

Tip 9 – Setup

Chụp ảnh sản phẩm giày có thể mang lại nhiều lợi nhuận trong trường hợp bạn biết cách tạo kiểu cho sản phẩm và điều chỉnh máy ảnh, chọn ánh sáng và phông nền chụp ảnh giày, từ góc chụp và cách tạo dáng người mẫu.

Tip 10 – Đèn Chụp Ảnh Giày

Bất kể mục đích bạn cởi giày là gì – để xuất bản trên các trang thương mại điện tử của bạn, cho cửa hàng trực tuyến hoặc để xuất bản trên tạp chí, bạn sẽ cần cài đặt và sử dụng thiết lập ánh sáng chụp ảnh sản phẩm một cách chính xác.

Leave a Reply