Ý tưởng chụp ảnh như nào để tăng doanh số bán hàng phần 2

Ở phần trước “ý tưởng chụp ảnh như nào để tăng doanh số bán hàng” chúng ta đã có góc nhìn về một số ý tưởng hay về cách chụp ảnh. Nay Đàm Studio lại tiếp tục thực hiện phần 2 những cách chụp ảnh để tăng hiệu quả bán hàng tốt nhất.

Chụp ảnh Lifestyle 

Chìa khóa để chụp ảnh sản phẩm thành công là làm cho khách hàng tiềm năng tưởng tượng họ đang sử dụng sản phẩm trong ảnh của bạn. Một người mua, những người muốn mua một chiếc bàn để trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình, sẽ khó hình dung ra việc sử dụng chiếc bàn được quảng cáo trên nền trắng.

Ngoài ra, họ có thể dễ dàng tưởng tượng mình đang dùng bữa tại chiếc bàn được quảng cáo với sự trợ giúp của chụp ảnh sản phẩm lifestyle. Sử dụng sự hài hước

Sử dụng sự hài hước trong ảnh chụp sản phẩm có thể làm cho thương hiệu trông dễ tiếp cận hơn. Bên cạnh đó, những bức ảnh sản phẩm hài hước có tiềm năng lan truyền, cuối cùng sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng. Động não về cách chơi chữ và cách sử dụng sản phẩm bất thường.

Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận rằng bạn không sử dụng bất cứ thứ gì có thể gây khó chịu. Nhiều nhiếp ảnh gia chọn thứ gì đó trung tính, ví dụ như động vật để đặt vào sản phẩm một cách hài hước.

Nhấn mạnh màu sắc của Sản phẩm

Một mẹo mà bạn sẽ tìm thấy trong mọi hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm là bạn cần truyền tải màu sắc một cách chính xác. Đó là lý do tại sao bạn nên nhấn mạnh thêm vào màu sắc. Tờ giấy cong lung linh trong bức ảnh trên làm nổi bật màu sắc một cách tuyệt vời và thể hiện kích thước của món đồ.

Đóng băng chuyển động

Chuyển động là một cách tuyệt vời để có được những bức ảnh tuyệt đẹp vì nó cho phép bạn chụp được những khoảnh khắc mà mắt thường không thể nhìn kỹ được khi vật thể đang chuyển động. Bạn có thể tạo ra các tia nước, cát, bột hoặc bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ ra.

Hãy nhớ rằng, để thử chụp ảnh tốc độ cao, bạn cần biết cài đặt máy ảnh thích hợp để chụp ảnh sản phẩm.

Hiển thị thành phần

Trưng bày một sản phẩm với các thành phần của nó là một bước quan trọng để minh bạch với người mua tiềm năng và bán hàng thành công.

 

Thực hiện ý tưởng này thêm một bước nữa bằng cách sắp xếp các thành phần trong hình dạng của sản phẩm.

 Sử dụng yếu tố con người

Một ý tưởng chụp ảnh sản phẩm thú vị khác là kết hợp một số bộ phận cơ thể, chẳng hạn như bàn tay hoặc cánh tay. Điều này có thể hoàn thành hình ảnh với một yếu tố bí ẩn.

Bạn có thể sử dụng ý tưởng này để cho biết sản phẩm được sử dụng như thế nào hoặc thêm tính sáng tạo, bằng cách làm cho sản phẩm trông như thể bàn tay đang từ đâu ra để nắm lấy sản phẩm.

Sử dụng Nền Thủ công-Giấy

Một cách khác để làm cho các bức ảnh trở nên hấp dẫn hơn là sử dụng phông nền chụp ảnh sản phẩm sáng tạo như phông nề được vẽ bằng giấy thủ công. Ví dụ, nếu bạn đang chụp sản phẩm kem chống nắng, tạo cảnh hồ bơi hoặc bãi biển sẽ là phù hợp nhất.

Những hình nền như vậy có thể là một phương tiện tuyệt vời để tăng sức hấp dẫn về mặt hình ảnh của sản phẩm và tạo thêm nét đặc sắc cho thương hiệu – mặc dù có thể mất một chút động não để tạo ra cảnh hoàn hảo.

Sản phẩm nổi

Bằng cách treo các sản phẩm, bạn tạo ra nhiều giao diện ba chiều hơn và nó cũng có thể được sử dụng để thêm chuyển động cho hình ảnh. Một bức ảnh như vậy có thể được chụp bằng dây câu. Bạn có thể mất vài lần thử để làm đúng.

Tập trung vào cảm xúc

Khi học cách chụp ảnh sản phẩm, điều quan trọng là phải chú ý đến cảm xúc bạn muốn gợi lên bằng hình ảnh của mình.

Ví dụ: ảnh chụp sản phẩm tai nghe này dựa trên ý tưởng về chủ nghĩa thoát ly và cảm giác khi âm nhạc khiến bạn phân tâm khỏi những điều xảy ra trong cuộc sống và đưa bạn đến một nơi khác.

Truyền tải bầu không khí

Cố gắng để khách hàng đắm chìm trong bầu không khí của sản phẩm. Ánh sáng và đạo cụ là chìa khóa để thiết lập giai điệu và tâm trạng của một sản phẩm.

Cố gắng truyền đạt hương vị hoặc mùi của sản phẩm, cũng như làm nổi bật kết cấu và màu sắc của sản phẩm. Ví dụ, một loại nước hoa phong phú, tươi mát có thể được bắn với ánh sáng buồn, trong khi hương hoa sẽ phù hợp hơn với ánh sáng tươi sáng, trẻ trung.

 

ĐÀM STUDIO - NƠI HIỆN THỰC HOÁ CÁC Ý TƯỞNG

Đàm Studio là đơn vị chuyên sâu sản xuất về dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, quay video quảng cáo trọn gói dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online. Đàm Studio – Đi đầu xu hướng chụp hình lookbook. Nơi hiện thực hóa ý tưởng thương hiệu qua từng bộ hình. Sở hữu ê kíp làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng, Đàm Studio cam kết mang lại cho khách hành trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất, chất lượng nhất với chi phí thấp nhất. Ngoài thế mạnh là chụp ảnh lookbook thì Đàm studio còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác như:
  • Chụp ảnh sản phẩm nền trắng, flat lay (trải sàn)
  • Chụp ảnh sản phẩm cung cấp hình ảnh website, thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada...)
  • Chụp ảnh lookbook, thời trang
  • Chụp ảnh profile studio
  • Chụp ảnh doanh nhân
  • Chụp ảnh doanh nghiệp
  • Quay video giới thiệu sản phẩm
  • Quay phim quảng cáo
Còn vô số những điều nhỏ nhặt cần lưu ý khi thực hiện chụp ảnh thời trang. Hãy liên hệ ngay với Đàm Studio để được ê kíp Đàm tư vấn và hỗ trợ nhé! Địa chỉ: 52, đường số 8, Phường 10, Gò Vấp, HCM (Khu dân cư City Land Park Hills, Phan Văn Trị). SĐT & ZALO: 0981 375 956 Email: damstudiovn@gmail.com

Nguồn dịchfixthephoto.com

One thought on “Ý tưởng chụp ảnh như nào để tăng doanh số bán hàng phần 2

  1. Pingback: Ý tưởng chụp ảnh như nào để tăng doanh số bán hàng phần 1 - Đàm Studio

Leave a Reply